I'm aware that new sign ups are not able to receive the email confirmation notification, due to google has disabled the SMTP service. please email me at [email protected] for manual activation. We will be moving to a better platform soon.
Pag may issue direct email nyo lang ako sa [email protected]. Hindi mawawala ang site nato dahil need natin ng ganitong site para may protection tayo. Kumpara sa Social Media kung san expose ang buong buhay nyo :) Ingat baka matrace kayo. Alam nyo naman ang nature ng buhay natin sa Singapore. Ingat po sa lahat. Salamat po! :)
Important notice to those who are posting Job Advertisements on the site. Please check the proper guidelines from Tafep.sg here before posting. Read on the Words And Phrases To Avoid In Job Advertisements .
Hi to all Pinoys out there in Singapore! We are bringing up a new online community where our aim is to help each other and to integrate / blend well with other people around us here in our 2nd Home. Hope you can join us and make us your new tambayan place! An attempt to bring back pinoysg.com . For issues on the site please send your concern to [email protected] . Please don't forget to check your spam folder when checking for the confirmation email.

MERON TUMUTOL SA KASAL NAMIN :(

Hi Guys,

I'm a silent reader here since day 1 na ngjoin ako way back 2015 :) Ayun na nga may tumutol sa kasal namin si COVID19 :( Kasal namin is April 26 but postponed na sya we have no other choice but to accept the current situation :( Pati flight namin next week cancelled na din , one month kami pinayagan mg leave for our wedding kaso di na matutuloy :( At nakakalungkot kasi di namin alam kelan ireresched and most of our suppliers are paid already :( My question is may idea ba kayo paano kasal dito sa SG kung SPASS holder kami at pareho naman nasa right age, 30 me ang bride  and 31 naman ang groom ko. Just want to have idea paano ang kasal dito maybe we could give it a try to get married here while waiting na matapos na ang covid crisis at saka na namin ituloy ang church wedding sa pinas. 3yrs na ko working here and si husband to be naman going to 6yrs na. May mga nabasa kasi ako dito na baka gang end of this year pa to matapos and baka next year pa kami makauwi pinas. Syempre ayaw naman namin mawalan ng work dito kasi need talaga sumunod sa mga memo ng gov't  dito sa SG. 

Thanks sa mga advice guys <3

Comments